1. Điều khoản sử dụng CoviFood
  • Khi truy cập vào website www.CoviFood.vn, khách hàng phải có độ tuổi từ 18 tuổi trở lên hoặc truy cập dưới sự giám sát của cha mẹ hay người giám hộ hợp pháp.
  • Chúng tôi cấp quyền sử dụng và truy cập CoviFood để bạn có thể mua sắm trên CoviFood theo các điều khoản và điều kiện quy định tại CoviFood.
  • Nghiêm cấm sử dụng bất kỳ phần nào của CoviFood với mục đích thương mại hoặc nhân danh bất kỳ đối tác thứ ba nào nếu không được CoviFood cho phép bằng văn bản.
  • Khách hàng khi đăng ký tài khoản phải tự chịu trách nhiệm xác thực thông tin về bản thân và phải cập nhật khi thay đổi. Khách hàng tự bảo vệ mật khẩu, tài khoản trên CoviFood. Khách hàng có trách nhiệm thông báo ngay lập tức cho CoviFood khi tài khoản bị truy cập, sử dụng và/hoặc chiếm giữ trái phép.
  • Các thông tin sản phẩm được đăng tải trên CoviFood để khách hàng có thể tham khảo trước khi quyết định mua hàng. CoviFood không phải nhà sản xuất nên những nhận xét hiển thị trên CoviFood là ý kiến cá nhân và/hoặc chủ quan của khách hàng, không phải là phát ngôn chính thức từ CoviFood.
  • Khi khách hàng đăng ký tài khoản tại CoviFood, điều này đồng nghĩa với việc khách hàng đồng ý nhận email quảng cáo từ CoviFood. Trong trường hợp khách hàng không muốn tiếp tục nhận email quảng cáo, khách hàng có thể từ chối bằng cách nhấp vào đường link ở dưới cùng được hiển thị trong email quảng cáo.
  1. Ý kiến khách hàng
  • Tất cả nội dung hiển thị và đăng tải trên CoviFood, bao gồm cả ý kiến, nhận xét đóng góp của khách hàng, đều là tài sản của CoviFood. Nếu chúng tôi phát hiện bất kỳ thông tin giả mạo, vu khống nào, chúng tôi có quyền ngay lập tức khóa tài khoản của khách hàng và/ hoặc áp dụng các biện pháp khác theo quy định của pháp luật.
  1. Đặt hàng và xác nhận đơn hàng
  • Để đảm bảo tính công bằng và bảo vệ lợi ích cho khách hàng, CoviFood có quyền từ chối các đơn hàng mang tính chất gian dối. Để minh họa, những đơn hàng thuộc những trường hợp sau sẽ được xem là mang tính chất gian dối và sẽ bị CoviFood từ chối thực hiện:
  1. Đơn hàng được đặt không nhằm mục đích sử dụng cho cá nhân, mua hàng số lượng nhiều hoặc có mục đích mua đi bán lại.
  2. Sử dụng mã giảm giá không đúng mục đích (có dấu hiệu lừa đảo, lạm dụng)
  • Trong trường hợp khách hàng không tuân thủ một (hoặc một vài) quy định, quy chế của CoviFood, CoviFood có quyền từ chối đơn đặt hàng cũng như đình chỉ hoặc khóa tài khoản vĩnh viễn mà không có nghĩa vụ phải thông báo đến khách hàng tại thời điểm đưa ra quyết định này.
  • Địa chỉ giao hàng và/hoặc địa chỉ thanh toán mà quý khách cung cấp trong quá trình đặt hàng sẽ không thể được thay đổi sau khi yêu cầu đặt hàng đã được CoviFood tiếp nhận.
  1. Hình thức thanh toán
  • Khách hàng có thể thanh toán đơn hàng bằng phương thức (i) thanh toán tiền mặt khi nhận hàng, chuyển khoản qua ngân hàng hoặc (ii) thanh toán trực tuyến (bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ hoặc thẻ ATM nội địa, paypal).
  1. Nhận hàng và kiểm tra
  • Người mua chỉ có quyền mở kiện hàng sau khi đã thanh toán đầy đủ cho nhân viên vận chuyển.
  • Nếu phát hiện kiện hàng có dấu hiệu móp méo, không còn nguyên vẹn hoặc sai thông tin người nhận, người mua có quyền từ chối nhận kiện hàng. Đối với đơn hàng thanh toán trả trước, khi người mua từ chối nhận hàng, CoviFood sẽ thực hiện thủ tục hoàn tiền trong vòng 7 ngày làm việc.
  • Nếu người mua không hài lòng hoặc sản phẩm có vấn đề sau khi đã nhận hàng và thanh toán, người mua có thể khiếu nại đến CoviFood trong vòng 24h kể từ khi nhận hàng. Khoản thanh toán mà người mua đã thanh toán cho kiện hàng sẽ được hoàn trả sau khi có kết quả giải quyết khiếu nại của CoviFood đối với khiếu nại của người mua.
  1. Chương trình khuyến mãi
  • Thể lệ của từng chương trình khuyến mãi sẽ được cập nhật tại CoviFood theo từng thời điểm và có thể được thay đổi bởi CoviFood phù hợp với quy định của pháp luật.
  • CoviFood có quyền từ chối các đơn hàng không thỏa mãn các điều kiện nêu trên mà không có nghĩa vụ phải thông báo đến khách hàng. Vì vậy, khách hàng có trách nhiệm đọc và hiểu rõ thể lệ của từng chương trình khuyến mãi tại thời điểm đặt hàng.
  1. Phạm vi giao hàng
  • Đối với các sản phẩm do CoviFood trực tiếp phân phối, chúng tôi thực hiện giao hàng toàn quốc trừ trường hợp một số phạm vi giao hàng bị giới hạn được thể hiện rõ trên phần thông tin sản phẩm.
  • CoviFood/ Đơn vị vận chuyển sẽ luôn cố gắng giao sản phẩm tận nhà cho khách hàng bất cứ khi nào có thể. Tuy nhiên, tùy thuộc vào địa điểm giao nhận mà CoviFood có thể hoặc không thể giao sản phẩm tận nhà cho khách hàng do sự khác biệt trong chính sách quản lý của mỗi địa điểm (ví dụ như căn hộ/ chung cư hay tòa nhà văn phòng). Trong những trường hợp này, khách hàng vui lòng hỗ trợ CoviFood/ Đơn vị vận chuyển bằng cách nhận hàng tại tầng trệt/sảnh.
  1. Giá cả
  • Giá cả sản phẩm được niêm yết tại CoviFood là giá bán cuối cùng đã bao gồm thuế Giá trị gia tăng (VAT). Giá của sản phẩm có thể thay đổi tùy thời điểm và chương trình khuyến mãi kèm theo. Phí vận chuyển và/hoặc phí thực hiện đơn hàng được áp dụng thêm (nếu có), sẽ được hiển thị rõ tại trang thanh toán khi khách hàng tiến hành đặt hàng.
  • Chúng tôi luôn cố gắng để bảo đảm rằng tất cả các thông tin và giá hiển thị là chính xác đối với từng sản phẩm. Tuy nhiên, đôi khi sẽ có một số trường hợp bị lỗi hoặc sai sót do yếu tố khách quan. Nếu có bất kỳ lỗi về giá nào được phát hiện, hệ thống sẽ tự động hủy đơn hàng, gửi email để thông báo cho khách hàng. Sau đó, lệnh hoàn tiền ngay lập tức được thực hiện (nếu đơn hàng đã được thanh toán trước).
  1. Thông tin sản phẩm
  • Trong trường hợp sản phẩm khách hàng nhận được không đúng như mô tả trong phần thông tin sản phẩm trên CoviFood, khách hàng có thể thông tin đến nhà bán hàng hoặc Bộ phận hỗ trợ khách hàng trong thời gian sớm nhất kể từ khi nhận hàng đồng thời đảm bảo sản phẩm trong tình trạng chưa qua sử dụng để được hỗ trợ đổi trả.
  1. Quy định về bảo mật
  • CoviFood có các biện pháp và công cụ để thực hiện việc bảo mật để có thể bảo vệ thông tin cá nhân và việc thanh toán của khách hàng một cách toàn diện nhất. Thông tin của khách hàng trong quá trình thanh toán sẽ được mã hóa để đảm bảo an toàn tối đa. CoviFood không lưu bất kỳ thông tin thẻ tín dụng của khách hàng trên cơ sở dữ liệu của mình.
  • Khách hàng không được sử dụng bất kỳ chương trình, công cụ hay hình thức nào khác để can thiệp vào hệ thống hay làm thay đổi cấu trúc dữ liệu. CoviFood nghiêm cấm việc phát tán, truyền bá hay cổ vũ cho bất kỳ hoạt động nào nhằm can thiệp, phá hoại hay xâm nhập vào dữ liệu của hệ thống. Cá nhân hay tổ chức vi phạm sẽ bị tước bỏ mọi quyền lợi cũng như sẽ bị truy tố trước pháp luật nếu cần thiết.
  1. Thanh toán an toàn
  • Mọi khách hàng tham gia giao dịch tại CoviFood qua thẻ tín dụng/thẻ ghi nợ/thẻ ATM nội địa đều được bảo mật thông tin bằng mã hóa. Bên cạnh đó, khi thực hiện thanh toán qua mạng, khách hàng vui lòng lưu ý các chi tiết sau:
    • Chỉ thanh toán trên các website, ứng dụng có chứng chỉ an toàn, bảo mật hệ thống thẻ.
    • Tuyệt đối không cho người khác mượn thẻ tín dụng hoặc tài khoản của mình để thực hiện thanh toán trên CoviFood; trong trường hợp phát sinh giao dịch ngoài ý muốn, khách hàng vui lòng thông báo ngay lập tức cho CoviFood để chúng tôi có thể hỗ trợ kịp thời.
    • Kiểm tra tài khoản ngân hàng của mình thường xuyên để đảm bảo tất cả giao dịch qua thẻ đều nằm trong tầm kiểm soát.
  1. Thực hiện giao dịch tại CoviFood
  • Quy trình mua sắm trên CoviFood của khách hàng sẽ được thực hiện theo trình tự sau:

Cách 1: Thanh toán trực tuyến (hiện tại chưa cung cấp)

Bước 1: Khách hàng đặt hàng, cung cấp thông tin đầy đủ, xác thực;

Bước 2: Khách hàng thanh toán trước;

Bước 3: CoviFood hoặc nhà bán hàng tiếp nhận, kiểm tra – xác nhận đơn hàng và chuyển hàng;

Bước 4: Khách hàng kiểm tra và nhận hàng;

Cách 2: Thanh toán sau

Bước 1: Khách hàng đặt hàng, cung cấp thông tin đầy đủ, xác thực;

Bước 2: CoviFood tiếp nhận đơn hàng;

Bước 3: CoviFood xác nhận thông tin khách hàng (điện thoại hoặc tin nhắn hoặc email);

Bước 4: CoviFood hoặc nhà bán hàng chuyển hàng;

Bước 5: Khách hàng nhận hàng và thanh toán;

  • Trong các trường hợp, khách hàng có thể tra cứu thông tin giao dịch qua email đã đăng ký tại CoviFood. Ngoài ra, khách hàng có thể tra cứu được lịch sử giao dịch khi đăng nhập vào tài khoản của mình tại CoviFood, vào mục Quản lý đơn hàng.

14. Hủy bỏ giao dịch tại CoviFood

  • Nếu yêu cầu hủy giao dịch được thực hiện trước khi đơn hàng được chuyển sang trạng thái “đang xử lý”, khách hàng có thể (i) Đăng nhập vào tài khoản tại CoviFood/ chọn phần Quản Lý đơn hàng và nhấn vào nút HỦY ĐƠN HÀNG đồng thời thực hiện các bước cần thiết theo hướng dẫn hoặc (ii) liên hệ Bộ phận hỗ trợ khách hàng để được hỗ trợ (trong trường hợp khách hàng mua hàng trên CoviFood mà không đăng nhập tài khoản).
  • Nếu yêu cầu hủy giao dịch được thực hiện sau khi đơn hàng được chuyển qua trạng thái “đang xử lý”, khách hàng chỉ có thể hủy đơn hàng bằng cách từ chối nhận hàng khi đơn hàng được giao.
  1. Hệ quả do lỗi nhập sai thông tin tại CoviFood
  • Khách hàng có trách nhiệm cung cấp thông tin đầy đủ và chính xác khi tham gia giao dịch tại CoviFood. Trong trường hợp Khách hàng nhập sai thông tin khi đăng nhập và/hoặc thanh toán hay bất kỳ thông tin nào khác dẫn tới việc không thực hiện và/hoặc gián đoạn giao dịch, CoviFood có quyền từ chối thực hiện giao dịch mà không phải chịu trách nhiệm đối với việc hủy đơn hàng.
  • Trong trường hợp khi khách hàng liên hệ CoviFood hoặc CoviFood liên hệ khách hàng để xác nhận đơn hàng vì bất cứ lý do gì (bao gồm nhưng không giới hạn, đơn hàng giá trị cao, đơn hàng có dấu hiệu giả mạo hoặc gian dối), khách hàng không thể trả lời và/hoặc xác minh chính xác được những thông tin cần thiết theo yêu cầu của CoviFood, CoviFood có quyền đơn phương hủy đơn hàng trong trường hợp này.
  1. Giải quyết tranh chấp
  • Bất kỳ tranh cãi, khiếu nại hoặc tranh chấp phát sinh từ hoặc liên quan đến giao dịch tại CoviFood sẽ được giải quyết theo quy định của pháp luật Việt Nam.
  1. Những quy định khác
  • Trong trường hợp có bất kỳ thiệt hại nào phát sinh do việc vi phạm quy định sử dụng CoviFood, chúng tôi có quyền đình chỉ hoặc khóa tài khoản của khách hàng vĩnh viễn.
  • Tất cả các Điều khoản trong Điều kiện giao dịch chung sẽ được điều chỉnh theo luật pháp hiện hành. Trong quá trình hoạt động, CoviFood có thể sửa đổi, bổ sung, và/hoặc thay thế các quy định trong Điều kiện giao dịch chung này vào bất kỳ thời điểm nào và việc sửa đổi, bổ sung và/hoặc thay thế này sẽ được thông báo đến khách hàng phù hợp với quy định của pháp luật.