Với phương châm Quyền lợi của khách hàng là quan trọng nhất, CoviFood xây dựng chính sách vận chuyển dành cho khách hàng như sau:

a) Các phương thức giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ:

CoviFood giao hàng tới tất cả các tỉnh thành thuộc lãnh thổ Việt Nam.

b) Thời gian giao hàng:

  • Thời gian giao hàng sẽ từ 1-5 ngày tùy vào khoảng cách vận chuyển.
  • Trong một số trường hợp khách quan CoviFood có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng.
  • Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, Quý khách có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ CoviFood để nhận trợ giúp.

c) Trách nhiệm với hàng hóa vận chuyển:

Công ty dịch vụ vận chuyển của do CoviFood chỉ định sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ CoviFood đến quý khách.
Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng của CoviFood.

Sau khi quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. CoviFood không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, móp méo, sai hàng hóa,… từ quý khách sau này.
Nếu dịch vụ vận chuyển do quý khách chỉ định và lựa chọn thì quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ CoviFood đến quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.